วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ถึงฝนตกผมก็สวยได้

1. เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับเส้นผม
ถ้าในฤดูอื่นคุณไม่ได้สนใจเลือกแชมพูกับครีมนวด  ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเสียเวลาอ่านฉลากว่าแชมพูแต่ละขวดทำมาเพื่อผม แบบไหนแล้วซื้อชนิดไหนที่เหมาะสมกับผมคุณที่สุด  เพราะมันจะช่วยให้ผมคุณได้รับการบำรุงที่ตรงจุด  ผมบางคนอาจจะเสียน้อย  แต่เลือกแชมพูมั่วซั่ว  อาจจากเสียน้อยก็เลยขาดมากไปเลย  นี่ล่ะอิธิพลของแชมพู
2. พกร่มติดตัว
ก็รู้อยู่แล้วว่าฝนจะตก  แล้วจะเดินออกไปตัวเปล่าทำไมล่ะหนูเจ้าของร่มคันละไม่กี่บาทนี่ล่ะจะป้องกัน ผมคุณจากสายฝนให้อยู่ทรงตลอดทั้งวันได้  ไม่อย่างนั้นอุตส่าห์ฉีดสเปรย์  ทาเจล  แต่งทรงมาดีๆ  น้ำฝนก็เอาไปกินหมด
3. พกไดร์เป่าผม
เดี๋ยวนี้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตมีไดร์อันเล็กจิ๋วขายกันแล้ว  สาวแซบจึงไม่ควรพลาดซื้อเก็บไว้ใช้สักอัน  เพื่อโชคร้าย  ถูกน้ำฝนเล่นงานจนผมเปียกหัวลีบ  จะได้งัดไดร์ฉุกเฉินออกมาเป่าให้ผมกลับมาพลิ้วสวยอย่างเดิม  อย่าคิดว่าแค่ปล่อยให้ผมแห้งเองก็พอแล้ว  เพราะฤดูนี้ความชื้นในอากาศสูงมาก  ผมจึงไม่ค่อยแห้งสนิท  ทำให้ผมเสีย  ไม่ก็ชี้ฟูไปทั้งวัน  เสียมาดสาวทำงานคนเก่งไปหมด
4. ติดอุปกรณ์แต่งทรงผมมาด้วย
หลังจากเป่าผมจนแห้งเสียแล้วจะดีมากถ้ามีสเปรย์หรือมูสมาจัดแต่งทรงผมเสีย หน่อย  ถ้าหากว่าคุณเผลอเป่าผมแห้งไม่สนิท  อย่างน้อยมูสพวกนี้ยังช่วยให้ผมอยู่ทรงไม่พองฟูเป็นไม้กวาด
ขอขอบคุณ  ที่มา : Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น