วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

5 สุดยอดอาหารบำรุงผม

  ผมสวยสุขภาพดีอาจไม่ได้เกิดขึ้นจากการหมัก  สระ  หรือบำรุงผมเพียงอย่างเดียว  จุดเริ่มต้นของผมสวยอย่างแท้จริงนั้นต้องเริ่มต้นจากอาหารที่เรากินลงไปด้วย ในแต่ละวัน  อลการวิจัยล่าสุดของสถาบัน Cosmetic Dematology พบว่า  อาหารบำรุงผม 5 ชนิด  คอื  แซลมอน  ผักสีเขียว  ถั่วเปลือแข็ง  ไข่  โฮลเกรน  ซึ่งอุดมด้วนแอลฟา – ไลโนเลนิก  โอเมก้า – 3 ธาตุเหล็ก  สังกะสี  และวิตามินบี 12 ช่วยให้สภาพผมของกลุ่มทกลอง  100 คนที่กินอาหารดังกล่าวเป็นระยะเวลา 2 ปีมีปัญหาผมหงอก  แตกปลาย  และผม แห้งน้อยกว่าคนที่ไม่ได้กินถึง 70 เปอร์เซ็นต์  ในมื้ออาหารถัดไปคุณจึงควรจัดเมนูที่อุดมด้วยอาการเหล่าน้เพื่อปูทางสุขภาพ ผมได้ดีไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ
                ที่มา : ข้อมูล : HEALTH & CUISINE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น