วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อยากทาลิปสีแดง เลือกอย่างไรให้เหมาะกับคุณ

ผู้หญิงหลายคนอยากทาลิปสีแดง  แต่ไม่กล้าเพราะรู้สึกว่าตัวเองสวยไม่พอ  เซ็กซี่ไม่พอ  แต่ที่จริงแล้วลิปสีแดงมีเฉดสีที่เมาะกับทุกคนเลย  อยู่ที่ว่าคุณจะรู้จักเลือกหรือเปล่าเท่านั้นเอง
แดงชมพู
เฉดสีนี้เมาะสมกับผู้หญิงเกือบทุกสีผิว  ทั้งขาวมากและคล้ำน้อยๆ ยกเว้นคนที่คล้ำจัดเป็นกาแฟไม่ใส่นมจริงๆ  เท่านั้นที่คลต้องบาย  วิธีทาให้สวยควรจะเขียนขอบปากก่อนด้วยสีแดงสด  แล้วทาสีแดงชมพูลงไป  อย่าลืมแต่งหน้าด้วยส่วนอื่นๆ  ให้เฉดสีเข้ากันด้วย  จะทำให้คุณดูหวานขึ้นอีกเยอะเลย
แดงแกมม่วง
สีแดงแกมม่วงให้อารมณ์ลึกลับ  ท้าทาย  แฝงความเซ็กซี่  สาวผิวคล้ำนิดๆ  จะทาสีนี้ได้สวยที่สุดเวลาทาควรจะวาดขอบปากด้วยดินสอหรือลิปสติกสีแดงเข้ม  ทาลิปสติกสีแดงเข้มลงไปก่อนแล้วค่อยทาลิปลอสสีแดงแกมม่วงทับอีกที  จะได้เรียวปากที่สวยเย้ายวนสุดๆ
แดงเข้ม
สีแดงเข้มหรือแดงเพลิงจะเหมาะกับผู้หญิงที่มีบุคลิกมั่นใจในตัวเอง  ไม่ใช่สาวขี้อายชอบหลบหน้าหลบตา  ส่วนเสื้อผ้าก็ต้องทันสมัยเข้ากันอย่างเดรสเปรี้ยวๆ  หรือเซิ้ตขาว  กางเกงยีนส์  ดูลุยแต่เท่  แต่ขอร้องอย่าใส่กระโปรงลูกไม้พลิ้วหวานคู่กับปากแดงเพลิงเป็นอันขาด  คุณจะตกม้าตายๆได้ง่ายๆ
แดงสดใส
เป็นสีแดงที่ทำให้ดูสดชื่น  ใสๆ  ไม่เข้มจัดหรือร้อนแรงแบบสีแดงเพลิง  แหมาะสำหรับจะเอาไว้ทากระซากวัยให้ดูเป็นสาววัยทีน  คนผิวขาวจะทาสีนี้ได้สวยที่สุด  แต่มีข้อแม้ว่าต้องปัดแก้มด้วยสีชมพูระเรื่อคู่ไปด้วยนะ  อย่าทาแต่ปากแต่ปล่อยหน้าให้ขาวซีด  เพราะคุณจะกลายเป็นตัวประหลาดมีแต่ปากแดงเด่นลอยมาแต่ไกล
น้ำตาลประกายแดง
คนผิวสองสีที่อยากทาปากแดงบ้าง  นี่คือสีคุณ! รับรองว่าทาแล้วไม่เหมือนอีกาคาบพริก  แต่จะช่วยให้หน้าคุณ  สว่างขึ้นไม่แดงจนเว่อร์ละไม่ซีดจนน่าเบื่อด้วย
 ขอขอบคุณ  ที่มา : นิตยาสาร Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น