วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซอฟต์แวร์พนันและสิทธิในการใช้ Caza7








    ผู้ใช้รับทราบและยอมรับในการเข้าสู่เกมส์ ผู้ใช้ผ่านการเชื่อมต่อและตั้งค่าการดาวน์โหลด ห้ามมิให้ใช้ในทางที่ผิดเว็บไซต์พนันนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นการพนันและการบริการการพนัน เช่น มี CAZA7 และสถานที่ให้บริการและผู้ได้รับอนุญาต ผู้ใช้ไม่มีสิทธิ์ละเมิดใช้ในเว็บไซต์หรือเซิอร์เวอร์เพือนเป็นของตัวเองหรือใช้ในทางอื่นๆที่ผิดกฎ และผู้ใช้ไม่มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม เช่น คัดลอก จัดเก็บ กระจาย ปรับเปลี่ยน เผยแพร่ต่อสาธารณชน ออกอากาศ การส่ง การให้ยืม ขาย หรือให้เช่าเกี่ยวกับซอฟต์แวร์หรือเว็บไซต์เกมส์ โดยมิชอบ ผู้ใช้ไม่มีสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนซอฟต์แวร์พนันกับผู้อื่น เช่น เว็บไซต์ บริการออนไลน์ เว็บบอร์ด ไม่ว่าสื่อมวลชนใดๆ

    CAZA7 อนุญาดให้ผู้ใช้ทุกท่านได้เข้าใช้บริการติดตั้งหรือดาวน์โหลดเกมส์ได้ ห้ามมิให้ใช้โดยการยืนเป็นสิทธิ์ของตัวเอง เซิอร์เวอร์เกมส์หรือบริการเชื่อมต่อให้สำหรับผู้ใช้ทุกคนที่ได้การใช้บริการ

    CAZA7  วัตถุประสงค์ในการอนุญาตและการเผยแพร่สำหรับการเกมส์พนันเท่านั้น แต่ผู้ใช้ไม่สามารถหรือใช้สิทธิ์ในการเชื่อมต่อหรือใช้บริการเซิอร์เวอร์ได้ทั้งหมด

    ข้อห้ามผู้ใช้ดังต่อไปนี้:

        ๘.๑ห้ามมิให้ใช้อุปกรณ์ช่วยหรือเซิอร์เวอร์อื่นๆที่ไม่เหมาะสมในการติดตั้งและการอัพโหลดเซิอร์เวอร์เกมส์ ทำตามขั้นตอนเพื่อซอฟแวร์สามารถผ่านได้ บริการออนไลน์ เว็บเซิอร์เวอร์ จากระยะไกลเพื่อให้ผู้อื่นสามารถได้รับ

        ๘.๒- ห้าม กระจาย ส่ง ย้าย คัดลอก เว็บบิท หรือด้วยวิธีอื่นๆเพื่อให้ผู้อื่นได้รับหรือใช้สิทธิในการใช้ซอฟแวร์เป็นของตัวเอง

        ๘.๓ ห้าม มิให้ใช้สิทธิ์ในการอนุญาตให้คนอื่นใช้ซอฟแวร์พนัน

        ๘.๔ ห้าม ตั้งค่า หรือใช้วิธีใดวิธีหนึ่ง (รวมถึงโปรแกมสำรอง) ให้คนอื่นๆใช้ซอฟแวร์พนัน

        ๘.๕- ห้าม แก้ไข ดัดแปลง หรือทำซ้ำ ถอดรหัส ทั้งหมดและซอฟแวร์พนัน ต้องใช้ซอฟแวร์หรือเซิอร์เวอร์เกมส์จากเว็บโดยตรงเท่านั้น

        ๘.๖ - คัดลอก แก้ไข ดัดแปลง ทั้งหมดและไฟล์ในส่วนที่เกี่ยวกับซอฟแวร์พนันเว็บไซต์จะต้องใช้จากเว็บโดยตรงเท่านั้นผู้ใช้ได้ยืนยันและยอมรับ เว็บไซต์พนันและได้ผ่านเครื่องมือการเชื่อมต่อ หรือด้วยวิธีใดเพือเป็นสามชิก 『CAZA7』เหมือนกับผู้ที่เป็นสามาชิกที่ท่านอื่นๆ คุ้มคมครองด้วยสิทธิ และลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินอื่นๆ และขอผู้ใช้งานยอมรับ เว็บไซต์ซอฟต์แวร์การพนัน องค์กร ผู้ให้บริการคือ 『CAZA7』 และหุ้นส่วน ผู้ใช้ต้องยอมรับในการเข้าใช้สิทธิ์และสิทธิของซอฟแวร์พนัน และเว็บไซต์หรือซอฟแวร์พนันนั้นไม่มีสิทธิ์ในการเผยแพร่ ข้อตกลงนี้จะสิ้งสุดหรือยกเลิกด้วยหตุใดก็ตาม และสิทธิในการเข้าใช้และข้อตกลงจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้ควรออกจะเซิอร์เวอร์และหยุดการติดตั้งหรือเชื่อมต่อเซิอร์เวอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น