วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ราคารถใหม่

          ราคารถใหม่ รถป้ายแดง ทุกๆ วันนี้สำหรับหลายๆ คนที่ต้องการหารถยนต์ใหม่ๆ สักคันคงมีให้เลือกเยอะมาก แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยแน่ใจว่ารถยนต์คันใหม่ของเราที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะซื้อนั้น มันมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่เพราะทุกวันมีรถยนต์รุ่นใหม่ๆออกมาอัพเดทกันแทบทุกปีทำให้ลูกค้าอย่างเรามีทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิม


         
          รถยนต์ที่ผลิตออกมาตีตลาดในทุกวันนี้ทุกค่ายเริ่มมีการมองเห็นถึงการรักษาสภาพแวดล้อมมากขึ้นและพยายามให้มีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมที่เป็นมลพิษจากการปล่อยก๊าซ คาร์บอนไดออกไซต์ ให้มีผลกระทบน้อยมากที่สุด เช่น
รถยนต์จำพวกรถอีโคคาร์ หรือ ไฮบริด แต่เมื่อคุณต้องการที่อยากจะได้รถใหม่ป้ายแดงแต่ราคาของมันก็ไม่ใช่ย่อยๆ เหมือนกันนะครับ จะคิดดูแล้วราคาก็หลายแสนเหมือนกันนะครับ ทุกวันนี้คนที่มีความต้องการที่จะซื้อรถคันใหม่คงได้เฮไปตามๆกันเพราะรัฐบาลได้มีนโยบายรถยนต์คันแรกออกมาให้สำหรับคนที่เข้าเกณฑ์มีสิทธิ์ที่จะชื้อได้เพราะคืนภาษีรถคันแรกให้ถึงหนึ่งแสนบาทเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะเป็นผลดีหรือผลร้ายกันแน่ ส่วนคนที่ชอบรถสปอร์ตนำเข้าจากต่างประเทศราคาก็จะสูงมาก และเมื่อรวมกับการเสียภาษีนำเข้ายิ่งไม่ต้องพูดถึงเยอะมาก ราคารถยนต์ที่มีราคาสูงที่สุดใน ปี 2012 ตอนนี้คือ บูติกัน เวย์รอน ซุปเปอร์สปอร์ต จากฝรั่งเศส ราคาตกอยู่ที่ $2.6 ล้าน (กว่า 81 ล้านบาท) ยังไม่รวมภาษีในไทยนะครับ ส่วนราคารถยนต์ที่เรานิยมใช้กันอยู่ทุกวันนี้ เช่น TOYOTA , HONDA , NISSUN , SUZUKI  ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาทขึ้น ตามรุ่น ตามออฟชั่น ของรถแต่ละรุ่น
          เมื่อรถยนต์ทุกวันนี้ผลิตออกมาอย่างมากมายตามความต้องการของตลาดราคาย่อมต่างกันออกไป ก่อนจะตัดสินใจซื้อรถใหม่สักคัน คุณควรเช็คราคารถให้ดีเสียก่อนอย่ารีบร้อนตัดสินใจ เพราะยังไงรถก็จะต้องมีการผลิตรุ่นใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ มีราคารถใหม่ ออกมาให้เลือกอยู่เสมอ ก่อนที่จะตัดสินใจ ควรคิดให้ดีๆ ก่อนเพราะมันจะเป็นประโยชน์สำหรับตัวเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น