วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554



ณ.วันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมก็ได้โทรไปหาเพื่อน
เฮ้ยเพื่อนวันนี้มีบอลเตะป่ะว่ะ จริงๆผมก็รู้แหละว่ามี แต่
ผมจะกวนตีนเพื่อนผม เพื่อนผมบอกว่ามีเดะ เมิงจะ แทงบอล
คู่ไหนล่ะ ผมก็เลยนึกในใจทำไมมันไม่ด่าผม แต่ก็ดีและไม่ด่า
ก็ดี ผมจะได้ แทงบอล ถูกหน่อย เพราะเวลามันด่าผมทีไร บอลผม
โดนแดรกทุกที ผมก็เลยเออ ออ กับมันไป วันนี้แมนยูเป็นไงว่ะ
แทงได้ป่าว เพื่อนผมบอกมาเลยได้จัดเลย วันนี้แมนยู ส่งชุดใหญ่
ทั้งทีม ผมก็เลยถามเพื่อนผมไปว่า ชัวร์นะเว้ย ถ้ามันแพ้กรูจะไปฆ่าเมิง
เออ บอกว่าชัวร์ก็ชัวร์ ดิว่ะ อเครๆ กรูเชื่อเมิง นั้นเอา แมนยู 2 แสน
ถ้ากรูถูกนะกรูจะพาไป นวดกระปู๋ แล้วบอลก็เริ่มเตะขึ้น สกอร์ครึ่งแรก
ทำผมกับเกือบจะฆ่าตัวตาย แมนยู โดนนำ 3-0 งานเข้าแล้วกรู
จะเอาตัง ที่ไหนไปให้เค้าว่ะเนี่ย ผมก็เลยเล่นไสยศาตร์ เลยครับ รีบไปหน้าบ้านเลย ไปจุดธูปไหว้ ศาลพระพรม ในบ้านเลย ลูกช้างขอให้ขึ้นหลังแมนยูกับมาชนะด้วยนะครับ ผมสัญญาว่า จะไม่ แทงบอล อีก
ถ้าแมนยู ชนะ และแล้วมันก็เกิดเรื่องปาฎิหาริย์ขึ้น แมนยูกลับมาชนะ
ด้วยสกอร์ 4-3 โอ้วแม่เจ้า เป็นไปได้ไงฟ่ะ สุดท้ายผมก็ได้พาเพื่อนผม
ไปนวดกระปู๋ แล้วก็ไม่ได้ แทงบอล อีกเลยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น