วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แข่งรถ



วันที่ 15/11/54 ณ.เวลา 8 โมงเช้า ผมและเพื่อนๆ ของผม
ได้นัดกันไปดูการ แข่งรถทางตรง ที่สนามคลอง 5 เป็นการ
แข่งขัน รถกระบะ งานนี้มีชื่อว่า NITTO มีรุ่นการ
แข่งขันมากมาย งานนี้เป็นการหา รถกระบะ ที่เร็วที่สุดใน
เมืองไทย กานแข่งขันรุ่นแรกเริ่ม ประมาณ 11.00 น.
เป็นรุ่น รถกระบะ มือใหม่ กล่องดันรางใบเดียว แต่ให้ผมดู
ส่วนตัวแล้วมันคงไม่ใช่ ดันรางใบเดียวแน่ๆ แต่ล่ะคันมา
สภาพอย่างโหดเลย เราก็เลยคิดในใจ รถกระบะ เพื่อนเรา
จะสู้เค้าได้ไหม ก็แอบหวังกันไป เอาก็เอา สู้ตาย!!!
แต่ตัวผมไม่ได้นั่งเชียร์เพื่อนผมนะ นู้น.... ไปนั่งกินเบียร์
อยู่ข้างหลังกับเพื่อนที่ไม่ได้เชียร์เพื่อนผมเหมือนกัน เล่นไป
หลายกระป๋องเลย พอกับมาดูกานแข่งขัน ก็เกิดเรื่องน่าประหลาดใจขึ้น!!! รถกระบะ เพื่อนผมได้ รางวัลที่1 ผมกับเพื่อนผมก็ตกใจ!!
เฮ้ยเป็นไปได้ไง มันทำได้ไง เป็นไปได้หรอ ผมพยายามถามเพื่อน
ก็ไม่ยอมบอกผม สรุปเพื่อนผมได้รางวัลที่ 1 ก็เลยกลับแล้วไปฉลอง
ที่ร้าน ไม้เอก!! มันเป็นผับ COYOTY ที่ผมใฝ่ฝันจะไปให้ได้
กันชุดใหญ่ สุดท้ายก็เอา COYOTY กลับบ้านกันเนียนเลย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น