วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รถติดแก๊สไม่ลงเล่มทะเบียนจัดไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า

  การซื้อรถยนต์นั้นคนเราหลายคนก็ยากที่จะซื้อด้วยเงินสดดังนั้นทุกคนก็ต้องการที่จะจัดไฟแนนซ์รถเพื่อเป็นการช่วยเราทางการเงินเพราะว่าการซื้อรถไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือรถมือสองก็ตามการจัดไฟแนนซ์จึงเป็นที่นิยมทำกันมาตลอดแต่มีคำถามที่ว่ารถยนต์ที่ติดแก๊สหรือว่ารถจำพวกที่มีกรเปลี่ยนเครื่องสามารจัดไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า


                ในปัจจุบันเราคงจะได้ยินเรื่องรถยนต์ติดแก๊สซึ่งแน่นอนว่าด้วยราคาน้ำมันราคาแพงกว่าและว่าด้วยแก๊สถูกกว่าน้ำมันค่อนข้างมากหลายคนที่มีรถยนต์จึงคิดติดแก๊สโดยไม่คิดลังเลแต่อย่างใดแต่ทว่าปัญหาที่เราๆน่าจะรู้หรือว่าคนที่ทำไฟแนนซ์บ่อยอาจจะเคยประสบปัญหาที่ว่ารถติดแก๊สแต่ไม่ได้ลงเล่มทะเบียนมันจะสามารถจัดไฟแนนซ์ได้หรือเปล่าแต่พูดถึงการทำสินเชื่อรถยนต์จะไม่ค่อยรับพิจารณารถยนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงเครื่องหรือว่าการวางเครื่องยนต์และรถที่ติดแก๊สนั้นก็เช่นเดียวกันเพราะที่ว่ารถยนต์ของคุณได้รับการต่อเติมโดยที่ไม่ได้ลงเล่มทะเบียน แต่ถ้าคนที่ได้อ่านบทความนี้แล้วหลายคนที่จะจัดไฟแนนซ์รถที่ติดแก๊สของแอบยิ้มดีใจอยู่คือว่าไฟแนนซ์บางไฟแนนซ์ส่วนใหญ่แล้วเขาจะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถที่ติดแก๊สแต่ไม่ได้ลงเล่มทะเบียนแต่ก็ยังมีบางไฟแนนซ์ที่รับพิจารณารถติดแก๊สแต่ไม่ลงเล่มทะเบียนอยู่บ้างเพราะว่าเมื่อเราตกลงกับทางบริษัทจัดไฟแนนซ์เสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้วการที่เรานำเล่มทะเบียนไปแจ้งเรื่องรถติดแก๊สที่หลังก็ได้ดังนั้นคำถามที่ใครหลายคนสงสัยเรื่องรถติดแก๊สแต่ไม่ได้ลงเล่มทะเบียนสามารถจัดไฟแนนซ์ไดหรือเปล่าคงเคลียร์เรียบร้อยสำหรับใครหลายคนที่นี้ก็หายห่วงเลยค่ะ


                สรุปว่าการที่เรานำรถยนต์ที่ติดแก๊สแต่ไม่ลงเล่มทะเบียนสามารถจัดไฟแนนซ์ได้นั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทที่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น